ระบบค้นหาเพลง

ขอคำว่า Like แทนคำขอบคุณนะครับ

ขอคำว่า Like แทนคำขอบคุณนะครับ

ฟังเพลง เพราะอากาศหนาว - Basketband mp3 เนื้อเพลง ดาวน์โหลดเพลง mv เนื้อเพลง

CUTESong: เพราะอากาศหนาว

Artist: Basketband

Album: CUTE

ฟังเพลง เพราะอากาศหนาว Basketband

ฟังเพลงออนไลน์ พร้อมเนื้อเพลงและโค้ดเพลง ของเพลง เพราะอากาศหนาวBasketband อัลบั้ม CUTE ดาวน์โหลดเพลง เพราะอากาศหนาว






เนื้อเพลง เพราะอากาศหนาว

Basketband - เพราะอากาศหนาว


เพราะ...อากาศมันหนาว
คนที่ขี้เหงาก็เลยต้องทำใจ
คอยระวังไม่ให้เปล่าเปลี่ยวใจ
ที่กำลังเหงา
แต่ถ้ามีเธอยื่นมือมาให้จับ
ความรู้สึกของฉันก็เปลี่ยนไป

แบบว่ามันหนาวและคิดถึงเธอ
ใจมันเลยละเมอ ก็เพราะต้องการไออุ่น
ยิ่งอากาศหนาวสักเท่าไหร่
มันก็ยิ่งเหงาถึงหัวใจ
ฉันยิ่งอยากจะพบเธอ

ฉัน...ที่อยู่ตรงนี้
อยากให้มีใครสักคนเข้ามากอด
ให้หัวใจข้างในได้คลายเหงา
หนาวสักเท่าไร
แต่ถ้ามีเธอเข้ามาใกล้ชิดกัน
ความรู้สึกของฉันก็อุ่นใจ

แบบว่ามันหนาวและคิดถึงเธอ
ใจมันเลยละเมอ ก็เพราะต้องการไออุ่น
ยิ่งอากาศหนาวสักเท่าไหร่
มันก็ยิ่งเหงาถึงหัวใจ
ฉันยิ่งอยากจะพบเธอ

แบบว่ามันหนาวและคิดถึงเธอ
ใจมันเลยละเมอ ก็เพราะต้องการไออุ่น
ยิ่งอากาศหนาวสักเท่าไหร่
มันก็ยิ่งเหงาถึงหัวใจ
ฉันยิ่งอยากจะพบเธอ

เพราะ..อากาศมันหนาว
ใจมันเลยละเมอ ก็เพราะต้องการไออุ่น
ยิ่งอากาศหนาวสักเท่าไหร่
มันก็ยิ่งเหงาถึงหัวใจ
ฉันยิ่งอยากจะพบเธอ

เพราะ...อากาศมันหนาว

Comments :

0 comments to “ฟังเพลง เพราะอากาศหนาว - Basketband mp3 เนื้อเพลง ดาวน์โหลดเพลง mv เนื้อเพลง”

แสดงความคิดเห็น

ค้นหาเพลง

ระบบค้นหาเพลง