ระบบค้นหาเพลง

ขอคำว่า Like แทนคำขอบคุณนะครับ

ขอคำว่า Like แทนคำขอบคุณนะครับ

ฟังเพลง คุณชายติดหรู คุณหนูติดดิน (เพลงประกอบละครคุณชายติดหรู คุณหนูติดดิน) - อ๊อฟ ศุภณัฐ mp3 เนื้อเพลง ดาวน์โหลดเพลง mv เนื้อเพลง

เพลงประกอบละครคุณชายติดหรู คุณหนูติดดินSong: คุณชายติดหรู คุณหนูติดดิน (เพลงประกอบละครคุณชายติดหรู คุณหนูติดดิน)

Artist: อ๊อฟ ศุภณัฐ

Album: เพลงประกอบละครคุณชายติดหรู คุณหนูติดดิน

ฟังเพลง คุณชายติดหรู คุณหนูติดดิน (เพลงประกอบละครคุณชายติดหรู คุณหนูติดดิน) อ๊อฟ ศุภณัฐ


ฟังเพลงออนไลน์ พร้อมเนื้อเพลงและโค้ดเพลง ของเพลง คุณชายติดหรู คุณหนูติดดิน (เพลงประกอบละครคุณชายติดหรู คุณหนูติดดิน) อ๊อฟ ศุภณัฐ อัลบั้ม เพลงประกอบละครคุณชายติดหรู คุณหนูติดดิน ดาวน์โหลดเพลง คุณชายติดหรู คุณหนูติดดิน (เพลงประกอบละครคุณชายติดหรู คุณหนูติดดิน)





เนื้อเพลง คุณชายติดหรู คุณหนูติดดิน (เพลงประกอบละครคุณชายติดหรู คุณหนูติดดิน)

เอิ้นขวัญ วรัญญา,อ๊อฟ ศุภณัฐ -
คุณชายติดหรู คุณหนูติดดิน
(เพลงประกอบละครคุณชายติดหรู
คุณหนูติดดิน)
คำร้อง/ทำนอง฀ คนภาคบ่าย, เอิ้นขวัญ฀
วรัญญา
เรียบเรียง฀ ศิลาแลง฀ อาจสาลี


ผู้ชายอิหยัง฀เสาะหาสาระบ่ได้
เอ๊ะๆ ยังไง฀ไหนมาพูดจาอย่างนี้
กะเบิ่งตั้งโดน บ่เห็นอิหยังสิดี
มาสบตาซี฀ดูดีๆ เดี๋ยวก็จะเจอ

เหยียบขี้ไก่฀ก็คงบ่ฝ่อดอกหนอ
พอ พอ พอ ไปเหยียบคนเดียวเลยเธอ
โอ๊ย สิบ้าตาย เกิดมาเพิ่งพบเพิ่งเจอ
คิดมากน่ะเธอ฀จริงจังมากไปไม่ดี

โธ่ คุณชายติดหรู โธ่ คุณหนูติดดิน
อย่ามาเล่นลิ้น ก็ไม่ได้ว่าอะไรนี่
อย่ามายั่วโมโห โถๆ ใครยั่วคนดี
เดี๋ยวปั๊ดเหนี่ยวจั๊กที
ขอหอมสักทีก็แล้วกัน

อย่ามาลามปาม฀เป็นไฟลามทุ่งจังซี้
ไหนๆ ดูซิทำไมหน้าแดงอย่างนั้น
คนคือเจ้าทำหูทวนลมทั้งวัน
ตกลงว่าฉัน มีแม่อีกคนแล้วสิ

โธ่ คุณชายติดหรู โธ่ คุณหนูติดดิน
อย่ามาเล่นลิ้น ก็ไม่ได้ว่าอะไรนี่
อย่ามายั่วโมโห โถๆ ใครยั่วคนดี
เดี๋ยวปั๊ดเหนี่ยวจั๊กทีขอหอมอีกทีก็แล้วกัน

อย่ามาลามปาม฀เป็นไฟลามทุ่งจังซี้
ไหนๆ ดูซิทำไมหน้าแดงอย่างนั้น
คนคือเจ้าทำหูทวนลมทั้งวัน
ตกลงว่าฉัน มีแม่อีกคนแล้วสิ

โธ่ คุณชายติดหรู โธ่ คุณหนูติดดิน
อย่ามาเล่นลิ้น ก็ไม่ได้ว่าอะไรนี่
อย่ามายั่วโมโห โถๆ ใครยั่วคนดี
เดี๋ยวปั๊ดเหนี่ยวจั๊กทีขอหอมอีกทีก็แล้วกัน
เดี๋ยวปั๊ดเหนี่ยวจั๊กที
ขอหอมอีกทีก็แล้วกัน

Comments :

0 comments to “ฟังเพลง คุณชายติดหรู คุณหนูติดดิน (เพลงประกอบละครคุณชายติดหรู คุณหนูติดดิน) - อ๊อฟ ศุภณัฐ mp3 เนื้อเพลง ดาวน์โหลดเพลง mv เนื้อเพลง”

แสดงความคิดเห็น

ค้นหาเพลง

ระบบค้นหาเพลง