ระบบค้นหาเพลง

ขอคำว่า Like แทนคำขอบคุณนะครับ

ขอคำว่า Like แทนคำขอบคุณนะครับ

ฟังเพลง Good Morning - เพนกวิน วิลล่า (Penguin Villa) mp3 เนื้อเพลง ดาวน์โหลดเพลง mv เนื้อเพลง


Good Morning

Artist : เพนกวิน วิลล่า (Penguin Villa)

Album : Single Good Morning

“เพนกวิน วิลล่า” พื้นที่แห่งคุณภาพของเสียงเพลง เมืองแห่งความละมุนละม่อมทางดนตรี และการการันตีบทเพลงอันไพเราะจากผู้เชี่ยวชาญด้านป๊อบอย่าง เจ-เจตมนต์ มละโยธา หนึ่งในผู้บริหารค่ายเพลงห้องเล็กเล็ก สมอลล์รูม ที่เคยฝากบทเพลงฮิต Acrophobia ประโยคฮิต “ขอบันไดหน่อย” ในอัลบั้มแรก “ออกไปข้างนอก” และมืออาชีพด้านดนตรีประกอบโฆษณาที่โด่งดังมากมาย อาทิ DTAC FEEL GOOD / AIS “แค่เพียงอาทิตย์ละครั้ง” / Jazz “Everyone” ฯลฯ การกลับมาครั้งนี้ของผู้บริหารอารมณ์ดีมาพร้อมผองเพื่อนมาเติมอรรถรสเพื่อให้ดนตรีคลายเหงาและรวบรวมพลังปรุงแต่งบทเพลงป๊อบ บทเพลงรักให้ หอม หวาน แบบฉบับมืออาชีพกับวงดนตรีเต็มตัว






Good Morning

ตื่นแต่เช้า ปลุกตัวเองด้วยเพลงเพราะเพราะซักเพลงหนึ่ง
จากแผ่นที่เธอเขียนให้เราเมื่อวันก่อน
อ่านหนังสือ บทกวีที่เธอเคยร้องไห้เมื่อได้อ่าน
เธอบอกว่าเรารู้สึกเหมือนกันหรือเปล่า โว้โว โว่โฮ้

* แดดส่องสะท้อนดอกไม้แย้มบานลมโชยพัดผ่าน
หยาดน้ำค้างพร่างพรายแพรวพราว โว้โว ฮู้....
เวลาดีดีอย่างนี้ เธออยู่ไหน
ฉันแค่คิดถึงเธอ ทุกที่ที่ฉันเจอ ความงดงาม
และอยากรู้เวลานี้เธอเป็นอย่างไร
คิดถึงฉันบ้างไหม...คนดี

กลื่นกาแฟที่เธอเคยชงยังอบอวนหอมลอยในอากาศ
ได้เตือนให้เรานึกถึงเช้าที่เราพบกัน
หากตอนนี้มีเธออยู่ด้วยกันกับฉันเหมือนในวันวาน
จะเก็บเวลานี้ไว้ให้นานเท่านาน

(ซ้ำ *)

ขณะที่ฉันกำลังเล่นเพลงนี้อยู่
ฉันก็ยังคงคิดถึงเธอ
ขณะที่เธอกำลังฟังเพลงนี้
ก็หวังว่าเธอกำลังคิดถึงกัน

เวลาดีดีอย่างนี้ โอ้ เธออยู่ไหน
ฉันแค่คิดถึงเธอ ทุกที่ที่ฉันเจอ ความงดงาม
และอยากรู้เวลานี้เธอเป็นอย่างไร
วันที่เราอยู่ไกล คิดถึงฉันบ้างไหม...คนดี


โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5

Comments :

0 comments to “ฟังเพลง Good Morning - เพนกวิน วิลล่า (Penguin Villa) mp3 เนื้อเพลง ดาวน์โหลดเพลง mv เนื้อเพลง”

แสดงความคิดเห็น

ค้นหาเพลง

ระบบค้นหาเพลง