ระบบค้นหาเพลง

ขอคำว่า Like แทนคำขอบคุณนะครับ

ขอคำว่า Like แทนคำขอบคุณนะครับ

ฟังเพลง สบตา - ว่าน ธนกฤต mp3 เนื้อเพลง ดาวน์โหลดเพลง mv เนื้อเพลง

คอนเสิร์ตมีผู้คนมากมาย...กับผู้ชายชื่อปั่นSong: สบตา

Artist: ว่าน ธนกฤต

Album: คอนเสิร์ตมีผู้คนมากมาย...กับผู้ชายชื่อปั่น

ฟังเพลง สบตา ว่าน ธนกฤต

ฟังเพลงออนไลน์ พร้อมเนื้อเพลงและโค้ดเพลง ของเพลง สบตา ว่าน ธนกฤต อัลบั้ม คอนเสิร์ตมีผู้คนมากมาย...กับผู้ชายชื่อปั่น ดาวน์โหลดเพลง สบตา





เนื้อเพลง สบตา

ปั่น ไพบูลย์เกียรติ,ว่าน ธนกฤต - สบตา
คำร้อง ธนา ชัยวรภัทร์
ทำนอง พนเทพ สุวรรณะบุณย์
เรียบเรียง EXTRA BAND


ใจคอจะทำ ให้ง้อรอจนเมื่อไร
จึงยอมพูดจาด้วยสักครั้ง
ใจคอจะทำให้ทุกข์ทนจนเจียนบ้า
จึงยอมพูดจาด้วยสักที

สบตา ฉันสักหน่อย
อย่าปล่อยให้หลงคอยเก้อ
ตัวฉันเฝ้ามองเพียงเธอ
ไม่เคยเผลอมองใคร
สบตา ฉันสักหน่อย
อย่าปล่อยให้หลงคอยเก้อ
ตัวฉันเฝ้ามองเพียงเธอ
เธอเล่ามองผู้ใด

ดวงตาคู่นั้น นั่นหรือก็คือหน้าต่าง
เป็นทางเปิดไปสู่ใจ
เธอคงไม่รู้ ว่ารักนั้นเป็นเช่นใด
ในเมื่อคอยหลบตา

สบตา ฉันสักหน่อย
อย่าปล่อยให้หลงคอยเก้อ
ตัวฉันเฝ้ามองเพียงเธอ
ไม่เคยเผลอมองใคร
สบตา ฉันสักหน่อย
อย่าปล่อยให้หลงคอยเก้อ
ตัวฉันเฝ้ามองเพียงเธอ
เธอเล่ามองผู้ใด

ใจคอจะทำ ให้ง้อรอจนเมื่อไร
จึงยอมพูดจาด้วยสักครั้ง
ใจคอจะทำให้ทุกข์ทนจนเจียนบ้า
จึงยอมพูดจาด้วยสักที

สบตา ฉันสักหน่อย
อย่าปล่อยให้หลงคอยเก้อ
ตัวฉันเฝ้ามองเพียงเธอ
ไม่เคยเผลอมองใคร
สบตา ฉันสักหน่อย
อย่าปล่อยให้หลงคอยเก้อ
ตัวฉันเฝ้ามองเพียงเธอ
เธอเล่ามองผู้ใด


โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5

Comments :

0 comments to “ฟังเพลง สบตา - ว่าน ธนกฤต mp3 เนื้อเพลง ดาวน์โหลดเพลง mv เนื้อเพลง”

แสดงความคิดเห็น

ค้นหาเพลง

ระบบค้นหาเพลง