ระบบค้นหาเพลง

ขอคำว่า Like แทนคำขอบคุณนะครับ

ขอคำว่า Like แทนคำขอบคุณนะครับ

ฟังเพลง ขอถามเข้าประเด็น - กบ Taxi

Song: ขอถามเข้าประเด็น

Artist: กบ Taxi

Album: กบ Taxi (New Single)

ฟังเพลง ขอถามเข้าประเด็น กบ Taxi

ฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง และโค้ดเพลง ของเพลง ขอถามเข้าประเด็น กบ Taxi อัลบั้ม กบ Taxi (New Single) ดาวน์โหลดเพลง ขอถามเข้าประเด็น


เนื้อเพลง ขอถามเข้าประเด็น


กบ Taxi - ขอถามเข้าประเด็น
คำร้อง แสนคม สมคิด
ทำนอง / เรียบเรียง กบ TAXI




คิดหนัก ก่อนที่ฉันคิดรักใคร
ก็ตั้งใจ ไม่คิดจะแย่งคนมีเจ้าของ
เพราะเธอ บอกฉันว่าไม่มีใคร
แล้วทำไม คนนั้นเข้ามาใกล้ชิดตัวเธอ


ไม่ได้เมา แค่อยากจะถามว่าเขาหรือฉัน
ใครมาก่อนกัน ในวันที่เธอเหงา


ขอถามเข้าประเด็น เธอคบฉันเป็นแบบไหน
แบบเป็นชู้
หรือรักฉันจริงเป็นคู่จนตาย
ขอถามตรงประเด็น เขาหรือฉันที่เป็นชู้
บอกให้รู้ ถึงแม้คำตอบนั้นยากทำใจ


ถามเธอ อย่ากลัวว่าฉันจะอาย
ไม่เป็นไร มีฉันเอาไว้แก้เหงาใช่ไหม
หรือเขา เข้ามาคิดแย่งให้ได้
รู้เอาไว้ ว่าคนอย่างฉันไม่มีวันยอม


ไม่ได้เมา แค่อยากจะถามว่าเขาหรือฉัน
ใครมาก่อนกัน ในวันที่เธอเหงา


ขอถามเข้าประเด็น เธอคบฉันเป็นแบบไหน
แบบเป็นชู้
หรือรักฉันจริงเป็นคู่จนตาย
ขอถามตรงประเด็น เขาหรือฉันที่เป็นชู้
บอกให้รู้ ถึงแม้คำตอบนั้นยากทำใจ


รัก รัก รัก ยิ่งรักมากเท่าไร
ชักจะยิ่งสงสัยมากเท่านั้น


ไม่ได้เมา แค่อยากจะถามว่าเขาหรือฉัน
ใครมาก่อนกัน ในวันที่เธอเหงา


ขอถามเข้าประเด็น เธอคบฉันเป็นแบบไหน
แบบเป็นชู้
หรือรักฉันจริงเป็นคู่จนตาย
ขอถามตรงประเด็น เขาหรือฉันที่เป็นชู้
บอกให้รู้ ถึงแม้คำตอบนั้นยากทำใจ
อยากจะรู้ ถ้าเขามาก่อน ฉันก็จะไป



โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5

Comments :

0 comments to “ฟังเพลง ขอถามเข้าประเด็น - กบ Taxi”

แสดงความคิดเห็น

ค้นหาเพลง

ระบบค้นหาเพลง