ระบบค้นหาเพลง

ขอคำว่า Like แทนคำขอบคุณนะครับ

ขอคำว่า Like แทนคำขอบคุณนะครับ

ฟังเพลง Alone - เบิร์ด ธงไชย mp3 เนื้อเพลง ดาวน์โหลดเพลง mv เนื้อเพลง

อาสาสนุกSong: Alone

Artist: เบิร์ด ธงไชย

Album: อาสาสนุก

ฟังเพลง Alone เบิร์ด ธงไชย

ฟังเพลงออนไลน์ พร้อมเนื้อเพลงและโค้ดเพลง ของเพลง Alone เบิร์ด ธงไชย อัลบั้ม อาสาสนุก ดาวน์โหลดเพลง Alone





เนื้อเพลง Alone

เบิร์ด ธงไชย - Alone
คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง จักรกฤษณ์
มัฆนาโส


ทุกๆครั้งที่ผ่าน
ที่ประจำยังทำให้นึกถึง
นึกถึงคนรู้จัก คนที่เคยรู้จัก
ในวันนั้น
จดจำเรื่องราว ที่เคยได้ผ่านพ้น
ที่เคยได้ทำ ให้ฉันสุขล้นพ้น

แม้จะเป็นอดีต
แต่มันยังค้างอยู่ข้างใน ลึก ลึก
คาที่ความรู้สึก ใจฉันยังรู้สึก
กับวันนั้น
ยังเฝ้ารอ คนที่ไม่มีแล้ว กี่วันและคืน
สัมผัสกับความเหงา

Alone alone alone alone
ฉันนั่งคนเดี่ยว เปล่าเปลี่ยว alone
ไม่มีใคร
Alone alone alone alone
แค่ฉันคนเดี่ยว เปล่าเปลี่ยว alone ไม่มีเธอ

ครั้งนี้ฉันคงต้องชิน กับการไม่มีใคร
กับคนใหม่ๆ ก็ไม่พร้อมจะรู้จัก
คงต้องเดียวดาย อยู่อย่าง alone ตลอดไป
เพลงที่เคยอบอุ่น วันนี้ฟังแล้ว
ไม่อบอุ่นใจ
เสียงของความว่างเปล่า ดังรุมเร้า
อยู่ข้างใน ลึก ลึก
ยังเฝ้ารอคนที่ไม่มีแล้ว กี่วันและคืน
สัมผัสกับความเหงา

Alone alone alone alone
ฉันนั่งคนเดี่ยว เปล่าเปลี่ยว alone
ไม่มีใคร
Alone alone alone alone
แค่ฉันคนเดี่ยว เปล่าเปลี่ยว alone ไม่มีเธอ

ครั้งนี้ฉันคงต้องชิน กับการไม่มีใคร
กับคนใหม่ๆ ก็ไม่พร้อมจะรู้จัก
คงต้องเดียวดาย อยู่อย่าง alone...

Alone alone alone alone
ฉันนั่งคนเดี่ยว เปล่าเปลี่ยว alone
ไม่มีใคร
Alone alone alone alone
แค่ฉันคนเดี่ยว เปล่าเปลี่ยว alone ไม่มีเธอ

ครั้งนี้ฉันคงต้องชิน กับการไม่มีใคร
กับคนใหม่ๆ ก็ไม่พร้อมจะรู้จัก
คงต้องเดียวดาย อยู่อย่าง alone

ไม่มีใครต่อไปจากนี้
อยู่คนเดี่ยวต่อไปอย่างนี้
ถ้าไม่มีใครเหมือนเธอ
อยู่คนเดี่ยวต่อไปอย่างนี้
ไม่เจอ ใครถูกใจอย่างนี้ ก็คงเหงาต่อไป

ครั้งนี้ฉันคงต้องชิน กับการไม่มีใคร
กับคนใหม่ๆ ก็ไม่พร้อมจะรู้จัก
คงต้องเดียวดาย อยู่อย่าง alone ตลอดไป

โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5

Comments :

0 comments to “ฟังเพลง Alone - เบิร์ด ธงไชย mp3 เนื้อเพลง ดาวน์โหลดเพลง mv เนื้อเพลง”

แสดงความคิดเห็น

ค้นหาเพลง

ระบบค้นหาเพลง