ระบบค้นหาเพลง

ขอคำว่า Like แทนคำขอบคุณนะครับ

ขอคำว่า Like แทนคำขอบคุณนะครับ

ฟังเพลง อยากบอกรัก - เบิร์ด ธงไชย mp3 เนื้อเพลง ดาวน์โหลดเพลง mv เนื้อเพลง

อาสาสนุกSong: อยากบอกรัก

Artist: เบิร์ด ธงไชย

Album: อาสาสนุก

ฟังเพลง อยากบอกรัก เบิร์ด ธงไชย

ฟังเพลงออนไลน์ พร้อมเนื้อเพลงและโค้ดเพลง ของเพลง อยากบอกรัก เบิร์ด ธงไชย อัลบั้ม อาสาสนุก ดาวน์โหลดเพลง อยากบอกรัก





เนื้อเพลง อยากบอกรัก

เบิร์ด ธงไชย - อยากบอกรัก
คำร้อง กสิ นิพัฒน์ศิริผล
ทำนอง/เรียบเรียง จักรกฤษณ์ มัฆนาโส


วันเวลา หมุนความเดียวดาย
ผ่านใจดวงนี้ทุกวัน
ไม่มีใครข้างกัน อ้างว้างจนน่าสงสัย
ถูกถามเสมอ ว่าทำไมกัน
ป่านนี้ไม่มีผู้ใด
หรือไม่มีรัก ในหัวใจ
จะมอบให้ใครทั้งนั้น
เปิดใจตรงนี้เลยคำว่ารัก
ฉันมีอยู่แทบล้นใจ
แต่ยังไม่มีที่ใช้ก็เท่านั้นเอง

อยากบอกรักกับใครซักคน
อยากใช้หนึ่งคำๆนี้
พูดให้ใครฟังดี เป็นเธอจะได้หรือเปล่า
หากว่าเธอยินดีรับไป
ใจฉันคงไม่เงียบเหงา
พร้อมจะบอกรักไปเบาๆ
ถ้าเธอเต็มใจให้ฉันใช้มันกับเธอ

เพราะชีวิต ไม่ง่ายจะเจอ
กับคนหนึ่งคนที่ใช่
ฉันเลยเก็บรักไว้ เผื่อเจอคนที่พอดี
แต่แล้วกี่หน พบคนดูเหมาะ
ก็มีเจ้าของทุกที
หวังว่าเธอนั้น คงไม่มี
ไม่หวังมากไปใช่ไหม

เปิดใจตรงนี้เลยคำว่ารัก
ฉันมีอยู่แทบล้นใจ
แต่ยังไม่มีที่ใช้ก็เท่านั้นเอง

อยากบอกรักกับใครซักคน
อยากใช้หนึ่งคำๆนี้
พูดให้ใครฟังดี เป็นเธอจะได้หรือเปล่า
หากว่าเธอยินดีรับไป
ใจฉันคงไม่เงียบเหงา
พร้อมจะบอกรักไปเบาๆ
ถ้าเธอเต็มใจให้ฉันใช้มันกับเธอ

เปิดใจตรงนี้เลยคำว่ารัก
ฉันมีอยู่แทบล้นใจ
แต่ยังไม่มีที่ใช้ก็เท่านั้นเอง

อยากบอกรักกับใครซักคน
อยากใช้หนึ่งคำๆนี้
พูดให้ใครฟังดี เป็นเธอจะได้หรือเปล่า
หากว่าเธอยินดีรับไป
ใจฉันคงไม่เงียบเหงา
พร้อมจะบอกรักไปเบาๆ
ถ้าเธอเต็มใจให้ฉันใช้มันกับเธอ
ช่วยเต็มใจหน่อยได้ไหม
ให้ฉันบอกรักเธอ

โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5

Comments :

0 comments to “ฟังเพลง อยากบอกรัก - เบิร์ด ธงไชย mp3 เนื้อเพลง ดาวน์โหลดเพลง mv เนื้อเพลง”

แสดงความคิดเห็น

ค้นหาเพลง

ระบบค้นหาเพลง