ระบบค้นหาเพลง

ขอคำว่า Like แทนคำขอบคุณนะครับ

ขอคำว่า Like แทนคำขอบคุณนะครับ

ฟังเพลง แค่เธอมีใจ (เพลงประกอบละคร ผมไม่อยากเป็นสายลับ) - ไชยา มิตรชัย mp3 เนื้อเพลง ดาวน์โหลดเพลง mv เนื้อเพลง

เพลงแระกอบละคร ผมไม่อยากเป็นสายลับSong: แค่เธอมีใจ (เพลงประกอบละคร ผมไม่อยากเป็นสายลับ)

Artist: ไชยา มิตรชัย

Album: เพลงแระกอบละคร ผมไม่อยากเป็นสายลับ

ฟังเพลง แค่เธอมีใจ (เพลงประกอบละคร ผมไม่อยากเป็นสายลับ) ไชยา มิตรชัย


ฟังเพลงออนไลน์ พร้อมเนื้อเพลงและโค้ดเพลง ของเพลง แค่เธอมีใจ (เพลงประกอบละคร ผมไม่อยากเป็นสายลับ) ไชยา มิตรชัย อัลบั้ม เพลงแระกอบละคร ผมไม่อยากเป็นสายลับ ดาวน์โหลดเพลง แค่เธอมีใจ (เพลงประกอบละคร ผมไม่อยากเป็นสายลับ)





เนื้อเพลง แค่เธอมีใจ (เพลงประกอบละคร ผมไม่อยากเป็นสายลับ)

ไชยา มิตรชัย - แค่เธอมีใจ
(เพลงประกอบละคร ผมไม่อยากเป็นสายลับ)
คำร้อง / ทำนอง สลา คุณวุฒิ
เรียบเรียง ธีระพงษ์ ศักดิ์แก้ว


ตัวอักษรที่ซ่อนในแววตา
ไม่จบปริญญาก็อ่านภาษากันได้
ไม่ใช่สายลับไม่ได้เป็นสปาย
แค่มีหัวใจก็อ่านได้ว่ารัก
แค่เธอมีใจก็อ่านได้ว่ารัก

หัวใจอยากแจ้งให้ทราบ
ไม่มีความลับไม่ได้ซับซ้อน
แต่ก็ยอมรับความแตกต่าง
จึงต้องปิดบังจึงยั้งไว้ก่อน
นางฟ้ากับเขียดจะนาปอนปอน
มันสอนให้เจียมใจรอ

หากจะพอสนใจกันบ้าง
ไม่ต้องหาทางสืบนานหรอกหนอ
แค่เจอหน้าก็มองตาหน่อย
จะเจอะร่องรอยที่ใจเริ่มก่อ
เหตุผลที่คนหนึ่งคนเฝ้ารอ
ก็เพราะอยากให้เธอเข้าใจ

ตัวอักษรที่ซ่อนในแววตา
ไม่จบปริญญาก็อ่านภาษากันได้
ไม่ใช่สายลับไม่ได้เป็นสปาย
แค่มีหัวใจก็อ่านได้ว่ารัก
แค่เธอมีใจก็อ่านได้ว่ารัก

ความในใจบอกไปกลัวเจ็บ
จึงอยู่ในเซฟหัวใจนานนัก
จะรอไปจนไร้คนต้าน
จนมีหลักฐานมัดใจแน่นหนัก
หวังว่าคงไม่ถึงโรงพัก คนที่เรารัก
จะยอมรับหัวใจ

ตัวอักษรที่ซ่อนในแววตา
ไม่จบปริญญาก็อ่านภาษากันได้
ไม่ใช่สายลับไม่ได้เป็นสปาย
แค่มีหัวใจก็อ่านได้ว่ารัก
แค่เธอมีใจก็อ่านได้ว่ารัก

ความในใจบอกไปกลัวเจ็บ
จึงอยู่ในเซฟหัวใจนานนัก
จะรอไปจนไร้คนต้าน
จนมีหลักฐานมัดใจแน่นหนัก
หวังว่าคงไม่ถึงโรงพัก คนที่เรารัก
จะยอมรับหัวใจ


โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5

Comments :

0 comments to “ฟังเพลง แค่เธอมีใจ (เพลงประกอบละคร ผมไม่อยากเป็นสายลับ) - ไชยา มิตรชัย mp3 เนื้อเพลง ดาวน์โหลดเพลง mv เนื้อเพลง”

แสดงความคิดเห็น

ค้นหาเพลง

ระบบค้นหาเพลง