ระบบค้นหาเพลง

ขอคำว่า Like แทนคำขอบคุณนะครับ

ขอคำว่า Like แทนคำขอบคุณนะครับ

ฟังเพลง วนาสวาท - เบิร์ด ธงไชย

Song: วนาสวาท

Artist: เบิร์ด ธงไชย

Album: เพลงประกอบละคร วนาลี

ฟังเพลง วนาสวาท เบิร์ด ธงไชย

ฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง และโค้ดเพลง ของเพลง วนาสวาท เบิร์ด ธงไชย อัลบั้ม เพลงประกอบละคร วนาลี ดาวน์โหลดเพลง วนาสวาท

เนื้อเพลง วนาสวาท

เบิร์ด ธงไชย,หนูนา หนึ่งธิดา - วนาสวาท
คำร้อง / ทำนอง สง่า อารัมภีร
เรียบเรียง บวรภัส จินต์ประเสริฐ


(ช) ฉันคิดถึงเธอ ตั้งแต่หัวค่ำจนอุษาสาง
(ญ) จนอุษาสาง
(ช) ด้วยเกิดความรัก
ผุดขึ้นที่กลางหว่างหทัย (ญ) หว่างหทัย
(ช) พอรู้ตัว ก็รักเธอเต็มดวงใจ (ญ)
รักเต็มดวงใจ
(ช) ยอดพิสมัย ยอดรักอาลัย
โอ้จอมขวัญชีวี

(ญ) ฉันคิดถึงเธอ ตั้งแต่หัวค่ำจนอุษาสาง
(ช) จนอุษาสาง
(ญ) ด้วยเกิดความรัก
ผุดขึ้นที่กลางหว่างฤดี (ช) หว่างฤดี
(ช) ใจเราตรงกัน (ญ) วิญญาณสัมพันธ์
(ช) เพราะวนาลี (ญ) วนาลี
(พร้อม) เราจะรักภักดี ร้อยวิญญาณชีวี
ที่วนาลีเอย

(ญ) ฉันคิดถึงเธอ ตั้งแต่หัวค่ำจนอุษาสาง
(ช) จนอุษาสาง
(ญ) ด้วยเกิดความรัก
ผุดขึ้นที่กลางหว่างฤดี (ช) หว่างฤดี
(ช) ใจเราตรงกัน (ญ) วิญญาณสัมพันธ์
(ช) เพราะวนาลี (ญ) วนาลี
(พร้อม) เราจะรักภักดี ร้อยวิญญาณชีวี
ที่วนาลีเอย





โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5

Comments :

0 comments to “ฟังเพลง วนาสวาท - เบิร์ด ธงไชย”

แสดงความคิดเห็น

ค้นหาเพลง

ระบบค้นหาเพลง