ระบบค้นหาเพลง

ขอคำว่า Like แทนคำขอบคุณนะครับ

ขอคำว่า Like แทนคำขอบคุณนะครับ

ฟังเพลงเกาหลี : ฟังเพลงเกาหลีออนไลน์ T-ara&Supernova - Time To Love

ฟังเพลงเกาหลี : ฟังเพลงเกาหลีออนไลน์ T-ara & Supernova - Time To Love



ฟังเพลงเกาหลี : ฟังเพลงเกาหลีออนไลน์ T-ara & Supernova - Time To Love



ฟังเพลงเกาหลี : ฟังเพลงเกาหลีออนไลน์ : เนื้อเพลง : T-ara&Supernova - Time To Love

좋은사람너는내게첫사랑
จง งึน ซา รัม นอ นึน แน เก จอซ ซา รัง
คนดี คุณคือรักแรกของฉันนะ

사랑을가르쳐준사람
ซา รัง งึล คา รือ จยอ จุน ซา รัม
คือคนที่สอนให้ฉันรู้จักคำว่ารัก

Never Forget You
ไม่เคยที่จะลืมคุณ

I Remember You
ฉันจำคุณได้

기억해너하나만
คี ออก แฮ นอ ฮา นา มัน
คุณคนเดียวที่ฉันจะจำไว้

혹시나너를볼까니가사준옷을입고
ฮก ชี นา นอ รึล บล กา นี กา ซา จุน อซ ซึล อิบ โก
เผื่อจะเจอคุณ หวังว่าคุณจะเห็นชุดที่คุณซื้อให้ฉัน

니가좋아하던짧은머리를하고
นี กา จง อา ฮา ดอน จับ บึน มอ รี รึล ฮา โก
จะตัดผมให้สั้นแบบที่คุณชอบ

너와함께걷던그길을지나가기위해서
นอ วา ฮัม เก คอด ดอน คือ กิล รึล จี นา กา กี ฮวี แฮ ซอ
เพื่อที่จะผ่านทางที่เคยเดินไปด้วยกัน

굳이먼길을돌았어혹시니가있을까봐
คุด ดี มอน กิล รึล ดล อัซ ซอ ฮก ชี นี กา อิซ ซึล กา บวา
เดินไปมาตามทางเพราะบางทีอาจจะเจอคุณก็ได้

전화번호도아직그대로
จอน ฮวา บอน โฮ โด อา จิก คือ แด โร
เบอร์โทรยังเป็นเบอร์เดิม

혹시나를찾아올까봐집도그대로
ฮก ชี นา รึล จัซ ชา อล กา บวา ชิบ โด คือ แด โร
ฉันยังอยู่ที่เดิมถ้าคุณจะยังมาหาฉันที่บ้าน

내미니홈피속에너와듣던노래뿐
แน มี นี ฮม พี ชก เก นอ บวา ดึด ดอน โน แร พุน
Mini-hompy ของฉันยังเปิดเพลงที่เราเคยฟัง

혹시니가볼까봐다시돌아올까봐
ฮก ชี นี กา บล กา บวา ทา ชี ดล ลา อล กา บวา
หากคุณเห็น คุณอาจจะกลับมาก็ได้


우리는아직잊지못했는데
อู รี นึน อา จิก อิซ จี มซ แอซ นึน เด
เราทั้งคู่ยังไม่ลืมกัน

우리는아직서로원하는데
อู รี นึน อา จิก ชอ โร วอน ฮา นึน เด
เราทั้งคู่ยังต้องการกันและกัน

우린아직사랑하는데
อู ริน อา จิก ซา รัง ฮา นึน เด
เรายังคงรักกัน

엇갈려사실은보고싶은데
ออซ กัล รยอ ชา ชิล รึน โบ โก ชิพ พึน เด
อันที่จริงฉันคิดถึงคุณมาก

미치도록너를보고싶은데
มี จี โด รก นอ รึล โบ โก ชิพ พึน เด
คิดถึงคุณราวกับเป็นคนบ้า

한없이널기다려결국너를기다려
ฮัน ออบ ซอ นอล กี ดา รยอ กยอล กุก นอ รึล คี ดา รยอ
ไม่ว่ายังไงก็จะรอคุณ จะรอจนวินาทีสุดท้าย

혹시하고멈춰서제자리를맴도네
ฮก ชี ฮา โก ออม จวอ ซอ เช จา รี รึล แอม โด เน
หวังว่าจากนั้น คุณจะกลับมาหาฉันนะ


좋은사람너는내게첫사랑
จง งึน ซา รัม นอ นึน แน เก จอซ ซา รัง
คนดี คุณคือรักแรกของฉันนะ

사랑을가르쳐준사람
ซา รัง งึล คา รือ จยอ จุน ซา รัม
คือคนที่สอนให้ฉันรู้จักคำว่ารัก

Never Forget You
ไม่เคยที่จะลืมคุณ

I Remember You
ฉันจำคุณได้

기억해너하나만
คี ออก แฮ นอ ฮา นา มัน
คุณคนเดียวที่ฉันจะจำไว้


Yo 혹시나너를볼까봐
Yo ฮก ชี นา นอ รึล บล กา บวา
บางทีอาจจะเจอคุณ

보게되면흔들릴까봐
โบ เก เดว มยอน ฮน ดึล ริล กา บวา
ฉันอาจจะหวั่นไหวถ้าเห็นคุณเข้า

내맘이약해질까봐말라비튼
แน มัม มี ยัก แฮ ชิล กา บวา มัล รา บี ทึน
ใจฉันอาจจะอ่อนแอลง

날보일까봐
นัล โบ อิล กา บวา
ฉันลองมองย้อนดูเรา

너와함께걷던그길을피하기위해서굳이
นอ วา ฮัม เก กอท ดอน คือ กิล รึล พี ฮา กี วี แฮ ซอ คุท ที
เพื่อที่จะเลี่ยงทางที่เคยเดินด้วยกัน

먼길을돌았어혹시니가있을까봐
มอน กิล รึล ดล อัซ ซอ ฮก ชี นี กา อิซ ซึล กา บวา
ลองเดินวนไปมาเผื่อจะเจอคุณที่นั่น

전화번호도이미바꿨어
จอน ฮวา บอน โฮ โด อี มี บา กวาซ ซอ
เบอร์โทรก็เปลี่ยนไปแล้ว

혹시니생각이날까집도옮겼어
ฮก ชี นี แซง กัก กี นัล กา ชิบ โด อล กยอซ ซอ
เมื่อคิดถึงคุณแล้ว ฉันคิดว่าจะย้ายบ้าน

하지만입에선아직못한말이새
ฮา จี มัน อิบ เบ ชอน อา จิก มซ ฮัน มัล รี แซ
แต่ปากฉันกลับพูดว่าไม่

혹시너를볼까봐다시돌아올까봐
ฮก ชี นอ รึล บล กา บวา ทา ชี ดล รา อล กา บวา
เพราะถ้าเกิดเจอคุณ คุณอาจจะกลับมาหาฉัน


우리는아직잊지못했는데
อู รี นึน อา จิก อิซ จี มซ แอซ นึน เด
เราทั้งคู่ยังไม่ลืมกัน

우리는아직서로원하는데
อู รี นึน อา จิก ชอ โร วอน ฮา นึน เด
เราทั้งคู่ยังต้องการกันและกัน

우린아직사랑하는데
อู ริน อา จิก ซา รัง ฮา นึน เด
เรายังคงรักกัน

엇갈려사실은보고싶은데
ออซ กัล รยอ ชา ชิล รึน โบ โก ชิพ พึน เด
อันที่จริงฉันคิดถึงคุณมาก

미치도록너를보고싶은데
มี จี โด รก นอ รึล โบ โก ชิพ พึน เด
คิดถึงคุณราวกับเป็นคนบ้า

한없이널기다려결국너를기다려
ฮัน ออบ ซอ นอล กี ดา รยอ กยอล กุก นอ รึล คี ดา รยอ
ไม่ว่ายังไงก็จะรอคุณ จะรอจนวินาทีสุดท้าย

혹시하고멈춰서제자리를맴도네
ฮก ชี ฮา โก ออม จวอ ซอ เช จา รี รึล แอม โด เน
หวังว่าจากนั้น คุณจะกลับมาหาฉันนะ


좋은사람너는내게첫사랑
จง งึน ซา รัม นอ นึน แน เก จอซ ซา รัง
คนดี คุณคือรักแรกของฉันนะ

사랑을가르쳐준사람
ซา รัง งึล คา รือ จยอ จุน ซา รัม
คือคนที่สอนให้ฉันรู้จักคำว่ารัก

Never Forget You
ไม่เคยที่จะลืมคุณ

I Remember You
ฉันจำคุณได้

기억해너하나만
คี ออก แฮ นอ ฮา นา มัน
คุณคนเดียวที่ฉันจะจำไว้


다시시작해말하고싶지만
ทา ชี ชี จัก เค มัล ฮา โก ชิพ จี มัน
อยากจะบอกกับคุณว่าจะลองเริ่มใหม่อีกครั้ง

들리지도또보이지않는너를찾고있어
ดึล รี จี โด โต โพ อี ชี อัน นึน นอ รึล จัซ โก อิซ ซอ
แม้ฉันจะพยายามหาสักเท่าไหร่ก็ไม่เจอคุณเลยสักที


쏟아지는장대비를맞은채
ซด ดา จี นึน จัง แด บี รึล มัซ ซึน แจ
ตัวเปียกไปด้วยสายฝนที่รินลงมา


우리처음만난그곳으로가는데
อู รี จอ อึม มัน นัน คือ คซ อือ โร คา นึน เด
ไปที่ๆเราได้พบกันครั้งแรก

자신이너무나도한심해당신의
จา ชิน นี นอ มู นา โด ฮัน ชิม แฮ ทัง ชิน นี
ฉันรู้สึกว่าตัวเองมันโง่จริงๆ

따스했던자리아직가슴에
ดา ซือ แฮซ ดอน จา รี อา จิก คา ซึม เม
ที่ใจของฉันยังมีที่อบอุ่นสำหรับคุณ

넌더견딜수있니
นอน ดอ กยอน ดิล ซู อิซ นี
คุณทนมันได้นะ

그럼나도조금더견딜테니
คือ รอม นา โด โจ กึม ดอ กยอน ดิล เท นี
ดังนั้นฉันจะอดทนด้วย

하지만힘이좀들꺼야
ฮา จี มัน ฮิม มี จม ดึล กอ ยา
แต่ว่ามันก็ยากจัง

너무사랑했잖아
นอ มู ซา รัง แฮซ จัน นา
เพราะฉันรักคุณมาก

참으려애를써봤어도어쩔수가없어
จัม มือ รยอ แอ รึล ซอ บวาซ ซอ โด ออ จิล ซู กา ออบ ซอ
แม้ว่าจะพยายาม มันก็ยากจริงๆ แต่ก็อดไม่ได้


혹시라도우연히널볼까봐
ฮก ชี รา โด อู ยอน ฮี นอล บล กา บวา
บางที เราอาจจะมีโอกาสเจอกันก็ๆได้

그대가내모습볼까봐
คือ แด กา แน โม ซึม บล กา บวา
และบางทีอาจจะมองเห็นฉันก็ได้

거울을보며눈물을감춰
คอ อล อึล โบ มยอน นุน มุล รึล คัม จวอ
มองไปที่กระจกแล้วปาดน้ำตาออก

혹시나너올까봐 (혹시나그대내게올까봐)
ฮก ชี นา นอ อึล กา บวา ( ฮก ชี นา คือ แด แน เก อล กา บวา )
เผื่อบางทีคุณอาจจะกลับมา (บางที่คุณอาจจะกลับมาหาฉัน)


좋은사람너는내게첫사랑
จง งึน ซา รัม นอ นึน แน เก จอซ ซา รัง
คนดี คุณคือรักแรกของฉันนะ

사랑을가르쳐준사람(그대가내인생의첫사랑)
ซา รัง งึล คา รือ จยอซ จุน ซา รัม ( คือ แด กา แน อิน แชง งี จยอซ ซา รัง)
คือคนที่สอนให้ฉันรู้จักคำว่ารัก(คือรักแรกในชีวิตฉัน)

Never Forget You
ไม่เคยที่จะลืมคุณ


I Remember You
ฉันจำคุณได้

기억해너하나만(나아직기억해너하나만)
คี ออก แฮ นอ ฮา นา มัน ( นา อา จิก คี ออก แฮ นอ ฮา นา มัน)
คือคุณคนเดียวที่ฉันจะจำไว้(ฉันยังจำไว้แค่คุณ)


ฟังเพลงเกาหลี : ฟังเพลงเกาหลีออนไลน์ T-ara & Supernova - Time To Love

Comments :

0 comments to “ฟังเพลงเกาหลี : ฟังเพลงเกาหลีออนไลน์ T-ara&Supernova - Time To Love”

แสดงความคิดเห็น

ค้นหาเพลง

ระบบค้นหาเพลง