ระบบค้นหาเพลง

ขอคำว่า Like แทนคำขอบคุณนะครับ

ขอคำว่า Like แทนคำขอบคุณนะครับ

ฟังเพลงเกาหลี : ฟังเพลงเกาหลีออนไลน์ Women's Generation - SeeYa, Davichi, Jiyeon (T-ara)

ฟังเพลงเกาหลี : ฟังเพลงเกาหลีออนไลน์ Women's Generation - SeeYa, Davichi, Jiyeon (T-ara)



ฟังเพลงเกาหลี : ฟังเพลงเกาหลีออนไลน์ Women's Generation - SeeYa, Davichi, Jiyeon (T-ara)



ฟังเพลงเกาหลี : ฟังเพลงเกาหลีออนไลน์ : เนื้อเพลง : Women's Generation - SeeYa, Davichi, Jiyeon (T-ara)


너는 바보 정말 너는 바보
นอ-นึน พา-โบ ชอง-มัล นอ-นึน พา-โบ
คุณมันโง่ คุณมันโง่จริงๆ

사랑하는데 왜 너만 몰라
ซา-ราง-ฮา-นึน-เด แว นอ-มัน มล-รา
ฉันรักคุณนะ ทำไมถึงไม่รู้เลยล่ะ

Yeah Yeah Yeah

나는 울보 정말 나는 울보
นา-นึน อุล-โบ ชอง-มัล นา-นึล อุล-โบ
ฉันมันเจ้าน้ำตา ฉันมันเจ้าน้ำตาจริงๆ

너의 뒤에서 울고 있잖아
นอ-อึย ดวี-เอ-ซอ อุล-โก อิด-จัน-นา
ฉันกำลังร้องไห้ข้างหลังคุณ


난 너만 사랑하고 난 너만 바라보고
นัน นอ-มัน ซา-รัง-ฮา-โก นัน นอ-มัน พา-รา-โบ-โก
ก็แค่รักคุณ ก็แค่มองแต่คุณเท่านั้น

난 너만 기다리고
นัน นอ-มัน คี-ดา-รี-โก
ก็แค่รอคุณเท่านั้น


오래된 연인처럼 오래된 습관처럼
โอ-แร-ดวิน ยอน-อิน-ชอ-รอม โอ-แร-ดวิน ซึม-กวาน-ชอ-รอม
ราวกับเราไม่เคยมีความหมาย รวามกับเป็นแค่คนก่อน

니곁에 있나봐
นี-คยอท-เท อิด-นา-บวา
ฉันจะต้องอยู่ข้างๆคุณ


세상에서 가장 슬픈말
เซ-ซัง-เง-ซอ กา-ชัง ซึล-พึน-มัล
คำที่น่าเศร้าที่สุดในโลกนี้

내겐 친구라는말
แน-เกน ชิน-กู-รา-นึน-มัล
คือเป็นแค่เพื่อนเท่านั้น


아무리 곁에있어도 잘해준데도
อา-มู-รี คยอท-เท-อิด-ซอ-โด ชัล-แฮ-จุน-เด-โด
ไม่ลำบากเลยขนาดอยู่ด้วยกันนานเท่าไหร่ จะดูแลสักแค่ไหน

사랑하진않으니까
ซา-ราง-ฮา-ชิน-อา-นือ-นี-กา
ก็ไม่เคยรักฉันเลยสักครั้ง


너는 바보 정말 너는 바보
นอ-นึน พา-โบ ชอง-มัล นอ-นึน พา-โบ
คุณมันโง่ คุณมันโง่จริงๆ

사랑하는데 왜 너만 몰라
ซา-ราง-ฮา-นึน-เด แว นอ-มัน มล-รา
ฉันรักคุณนะ ทำไมถึงไม่รู้เลยล่ะ

Yeah Yeah Yeah

나는 울보 정말 나는 울보
นา-นึน อุล-โบ ชอง-มัล นา-นึล อุล-โบ
ฉันมันเจ้าน้ำตา ฉันมันเจ้าน้ำตาจริงๆ

너의 뒤에서 울고 있잖아
นอ-อึย ดวี-เอ-ซอ อุล-โก อิด-จัน-นา
ฉันกำลังร้องไห้ข้างหลังคุณ

하루 가고 일년이 지나도
ฮา-รุ คา-โก อิล-นยอ-นี ชี-นา-โด
วันผ่านไป ปีผ่านไป

사랑앞에선 난 뜸들이고
ซา-ราง-อา-เพ-ซอน นัน ตึม-ดือ-รี-โก
ยังดูแลตัวเองเพื่อรอคอยความรัก

Yeah Yeah Yeah

사랑해도 너를 사랑해도
ซา-รัง-แฮ-โด นอ-รึล ซา-ราง-แฮ-โด
เพราะว่ารัก เพราะว่ารักคุณ

말도못하는 눈물의 바보
มัล-โด-มด-ฮา-นึน นุน-มุล-รี พา-โบ
ทำไม่ได้แม้แต่พูด ได้แต่ร้องไห้อย่างโง่ๆ


난 너만 사랑해도 난 너만 바라봐도
นัน นอ-มัน ซา-รัง-แฮ-โด นัน นอ-มัน พา-รา-บวา-โด
ก็แค่รักคุณเท่านั้น ก็แค่มองแต่คุณเท่านั้น

난 너만 기다려도
นัน นอ-มัน คี-ดา-รยอ-โด
ก็แค่รอคอยแต่คุณ


오래된 연인처럼 오래된 습관처럼
โอ-แร-ดวิน ยอ-นิน-ชอ-รอม โอ-แร-ดวิน ซึม-กวาน-ชอ-รอม
ราวกับเราไม่มีความหมาย ราวกับเป็นคนเก่า

날 생각하나봐
นัล แซง-กัก-ฮา-นา-บวา
คิดว่าคุณจะคิดหาทางเรื่องฉันนะ


세상에서 가장 좋은말
เซ-ซัง-เง-ซอ กา-ชัง ชด-อึน-มัล
คำที่ดีที่สุดในโลกนี้

내겐 사랑이란말
แน-เกน ซา-รัง-งี-รัน-มัล
สำหรับฉันคือ ‘รัก’ ล่ะ


아무리 나를 울려도 상처를 줘도
อา-มู-รี นา-รึล อุล-รยอ-โด ซัง-ชวอ-รึล ชวอ-โด
ไม่เป็นไรถึงจะทำให้ฉันร้องไห้แค่ไหน ทำให้กลัวสักเท่าไหร่

너만 있으면 괜찮아
นอ-มัน อิด-ซือ-มยอน แกวน-จัน-นา
มันจะดีถ้าคุณอยู่กับฉันนะ


너는 바보 정말 너는 바보
นอ-นึน พา-โบ ชอง-มัล นอ-นึน พา-โบ
คุณมันโง่ คุณมันโง่จริงๆ

사랑하는데 왜 너만 몰라
ซา-ราง-ฮา-นึน-เด แว นอ-มัน มล-รา
ฉันรักคุณนะ ทำไมถึงไม่รู้เลยล่ะ

Yeah Yeah Yeah

나는 울보 정말 나는 울보
นา-นึน อุล-โบ ชอง-มัล นา-นึล อุล-โบ
ฉันมันเจ้าน้ำตา ฉันมันเจ้าน้ำตาจริงๆ

너의 뒤에서 울고 있잖아
นอ-อึย ดวี-เอ-ซอ อุล-โก อิด-จัน-นา
ฉันกำลังร้องไห้ข้างหลังคุณ

하루 가고 일년이 지나도
ฮา-รุ คา-โก อิล-นยอ-นี ชี-นา-โด
วันผ่านไป ปีผ่านไป

사랑앞에선 난 뜸들이고
ซา-ราง-อา-เพ-ซอน นัน ตึม-ดือ-รี-โก
ยังดูแลตัวเองเพื่อรอคอยความรัก

Yeah Yeah Yeah

사랑해도 너를 사랑해도
ซา-รัง-แฮ-โด นอ-รึล ซา-ราง-แฮ-โด
เพราะว่ารัก เพราะว่ารักคุณ

말도못하는 눈물의 바보
มัล-โด-มด-ฮา-นึน นุน-มุล-รี พา-โบ
ทำไม่ได้แม้แต่พูด ได้แต่ร้องไห้อย่างโง่ๆ


다른 사람과는 절대 사랑못해
ท-รึน ซา-รัม-กวา-นึน ชอล-แด ซา-รัง-มด-แฮ
ใครคนอื่นนั้น ฉันไม่เคยรักใครเลย

사랑하니까 사랑하니까 너밖에 모르니까
ซา-ราง-ฮา-นี-กา ซา-ราง-ฮา-นี-กา นอ-บัก-เค โม-รือ-นี-กา
เพราะว่ารักคุณ เพราะว่ารักคุณ เพราะคุณคือคนเดียวที่คิดถึงเสมอนะ


돌아봐줘 나를 돌아봐줘
โท-รา-บวา-ชวอ นา-รึล โท-รา-บวา-ชวอ
มองมาสิ มองมาที่ฉันสิ

너의 뒤에서 난 서있을께
นอ-อึย ดวี-เอ-ซอ นัน ซอ-อิด-ซึล-เก
ฉันจะยืนตรงนี้ที่ข้างหลังของคุณ

Yeah Yeah Yeah

날 안아줘 나를 꼭안아줘
นัล อา-นา-ชวอ นา-รึล โก-กัน-นา-ชวอ
กอดสิ กอดฉันแน่นๆสิ

너의 품안에 안기고싶어
นอ-อึย พุม-มัน-เน อัน-คี-โก-ชิบ-พอ
ในอ้อมกอดของคุณ ฉันอยากให้คุณกอดฉันไว้นะ

몰라줘도 내맘 몰라줘도
มล-รา-ชวอ-โด แน-มัม มล-รา-ชวอ-โด
แม้ไม่รู้ แม้ไม่รู้จักใจฉัน

바라만 봐도 행복하니까
พา-รา-มัน บวา-โด แฮง-บก-คา-นี-กา
แค่ได้มองคุณ ก็มีความสุขแล้วล่ะ

Yeah Yeah Yeah

기다릴께 너를 기다릴께
คี-ดา-ริล-เก นอ-รึล คี-ดา-ริล-เก
จะรอ จะรอคุณนะ

영원히 너만 사랑할거야
ยอง-วอน-ฮี นอ-มัน ซา-ราง-ฮัล-กอ-ยา
จะรักแค่คุณแบบนี้ตลอดไปนะ


Cradit Lyrics: vic@Girlshigh.org


ฟังเพลงเกาหลี : ฟังเพลงเกาหลีออนไลน์ Women's Generation - SeeYa, Davichi, Jiyeon (T-ara)

Comments :

0 comments to “ฟังเพลงเกาหลี : ฟังเพลงเกาหลีออนไลน์ Women's Generation - SeeYa, Davichi, Jiyeon (T-ara)”

แสดงความคิดเห็น

ค้นหาเพลง

ระบบค้นหาเพลง