ระบบค้นหาเพลง

ขอคำว่า Like แทนคำขอบคุณนะครับ

ขอคำว่า Like แทนคำขอบคุณนะครับ

ฟังเพลง I Can Soar - JYJ ดาวน์โหลดเพลง mp3 เนื้อเพลง

คลิกเพื่อดูภาพใหญ่JYJ ( เจวายเจ ) สามนักร้องดังจากวง ทงบังชินกิ ( TVXQ ) กลุ่มศิลปินที่นับได้ว่ามียอดขายสูงสุดของเอเชีย ได้ร่วมกับทีมโปรดิวเซอร์แถวหน้าของอเมริกา Kanye West และ Rodney Jerkins เปิดตัวผลงานอัลบั้มเพลงสากลครั้งแรก The Beginning โดยชื่อของอัลบั้มนี้สื่อถึงจุดเริ่มต้นการเดินทางของพวกเขากับผลงานภาษาอังกฤษอัลบั้มแรก

JYJ ( เจวายเจ ) มีฐานแฟนเพลงจากทั่วโลกจำนวนมาก ซึ่งพวกเขาได้รับการเอ่ยถึงใน Guinness Book Records ในปี 2008 และ 2009 จากการที่มี "กลุ่มแฟนคลับอย่างเป็นทางการจำนวนมากที่สุดในโลก ( World’s Largest Official Fan Club )" เพียงแค่ในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ มีจำนวนสมาชิกแฟนคลับถึง 800,000 คน และได้รับการบันทึกลงในฐานะ "บุคคลมีชื่อเสียงที่ถูกถ่ายภาพมากที่สุดในโลก ( Most Photographed Celebrities in the World )" ซึ่งพวกเขาถูกถ่ายภาพประมาณ 500 ล้านครั้ง ทั้งในนิตยสาร ปกอัลบั้ม และผลงานโฆษณาต่างๆ ร่วมกับสมาชิกวงเดิม โดยนับจากการเปิดตัวครั้งแรกในปี 2003 จนถึงวันที่ 19 พฤษภาคม 2009





เนื้อเพลง I Can Soar - JYJ

When you said I
Owe you it was sad
But I see how empty
you are at your core
So there’s no hard feelings
I know that I’m meant for so.. much more
I gave and did above What I had to
So forward no more to prove
I’m free to fly
And that is exactly
what I’m gonna do

Cause I
I’m right here standing
That’s how I know I can withstand
Anything that may come
A wind or a fall
I can soar

I know I can’t go back
To that dark place I’d want
Your love so damn bad
You took from me only
Blindness to what I’ve always had

I gave and did above What I had to
So forward no more to prove
I’m free to fly
And that is exactly
what I’m gonna do

Cause I
I’m right here standing
That’s how I know I can withstand
Anything that may come
A wind or a fall
I can soar

Cause I
I’m right here standing
That’s how I know I can withstand
Anything that may come
A wind or a fall
I can soar

Listen I know tomorrow
It’s the key to any sorrow
That’s why it’s all okay
Then now and always

Cause I
I’m right here standing
That’s how I know I can withstand
Anything that may come
A wind or a fall
I can soar

Cause I
I’m right here standing
That’s how I know I can withstand
Anything that may come
A wind or a fall
I can soar
I can soar


เมื่อคุณบอกว่าฉัน
เป็นหนี้คุณมันก็น่าเศร้า
แต่ผมเห็นว่าว่างเปล่า
คุณอยู่ที่หลักของคุณ
ดังนั้นจึงไม่มีความรู้สึกไม่ยาก
ผมรู้ว่าผมหมายสำหรับเลย .. อื่น ๆ อีกมากมาย
ฉันให้และไม่สูงกว่าสิ่งที่ฉันมีให้
ดังนั้นไม่ไปข้างหน้ามากขึ้นในการพิสูจน์
ฉันจะบินฟรี
และนั่นก็คือว่า
สิ่งที่ผมจะทำ

เพราะฉัน
ผมยืนอยู่ที่นี่
ที่ว่าฉันรู้ว่าฉันสามารถทนต่อ
อะไรก็ตามที่อาจมา
ลมหรือฤดูใบไม้ร่วง
ฉันสามารถบินขึ้นไป

ฉันรู้ว่าฉันไม่สามารถย้อนกลับไป
ในการที่สถานที่มืดฉันต้องการ
ความรักของคุณเพื่อไม่ดีด่า
คุณเอาจากฉันเท่านั้น
ตาบอดกับสิ่งที่ฉันได้เสมอ

ฉันให้และไม่สูงกว่าสิ่งที่ฉันมีให้
ดังนั้นไม่ไปข้างหน้ามากขึ้นในการพิสูจน์
ฉันจะบินฟรี
และนั่นก็คือว่า
สิ่งที่ผมจะทำ

เพราะฉัน
ผมยืนอยู่ที่นี่
ที่ว่าฉันรู้ว่าฉันสามารถทนต่อ
อะไรก็ตามที่อาจมา
ลมหรือฤดูใบไม้ร่วง
ฉันสามารถบินขึ้นไป

เพราะฉัน
ผมยืนอยู่ที่นี่
ที่ว่าฉันรู้ว่าฉันสามารถทนต่อ
อะไรก็ตามที่อาจมา
ลมหรือฤดูใบไม้ร่วง
ฉันสามารถบินขึ้นไป

ฟังฉันรู้ว่าวันพรุ่งนี้
เป็นกุญแจสำคัญในความโศกเศร้าใด ๆ
นั่นเป็นเหตุผลที่ทุกอย่างจะโอเค
แล้วตอนนี้และตลอดไป

เพราะฉัน
ผมยืนอยู่ที่นี่
ที่ว่าฉันรู้ว่าฉันสามารถทนต่อ
อะไรก็ตามที่อาจมา
ลมหรือฤดูใบไม้ร่วง
ฉันสามารถบินขึ้นไป

เพราะฉัน
ผมยืนอยู่ที่นี่
ที่ว่าฉันรู้ว่าฉันสามารถทนต่อ
อะไรก็ตามที่อาจมา
ลมหรือฤดูใบไม้ร่วง
ฉันสามารถบินขึ้นไป
ฉันสามารถบินขึ้นไป

credit  :  ฟังเพลงเกาหลีออนไลน์.blogspot.com


โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5




Comments :

1
salapaojar กล่าวว่า...
on 

faith

แสดงความคิดเห็น

ค้นหาเพลง

ระบบค้นหาเพลง