ระบบค้นหาเพลง

ขอคำว่า Like แทนคำขอบคุณนะครับ

ขอคำว่า Like แทนคำขอบคุณนะครับ

ฟังเพลง อ้อมกอดจากดวงดาว feat. ธงไชย แมคอินไตย์ - Clash mp3 เนื้อเพลง ดาวน์โหลดเพลง mv เนื้อเพลง

Clash (New Single)Song: อ้อมกอดจากดวงดาว feat. ธงไชย แมคอินไตย์

Artist: Clash

Album: Clash (New Single)

ฟังเพลง อ้อมกอดจากดวงดาว feat. ธงไชย แมคอินไตย์ Clash

ฟังเพลงออนไลน์ พร้อมเนื้อเพลงและโค้ดเพลง ของเพลง อ้อมกอดจากดวงดาว feat. ธงไชย แมคอินไตย์ Clash อัลบั้ม Clash (New Single) ดาวน์โหลดเพลง อ้อมกอดจากดวงดาว feat. ธงไชย แมคอินไตย์






เนื้อเพลง อ้อมกอดจากดวงดาว feat. ธงไชย แมคอินไตย์

Clash - อ้อมกอดจากดวงดาว feat. ธงไชย แมคอินไตย์
คำร้อง ฟองเบียร์
ทำนอง พล CLASH
เรียบเรียง พล, แฮ็ค, สุ่ม, ยักษ์


คืนที่ไม่เห็นใคร รู้ไว้ฉันยังอยู่
แค่มองดูที่ฟ้าไกล ไอรักฉันยังอยู่
หมู่ดวงดาวเรียงราย เปรียบฉันเฝ้าดู
โอบประคองเคียงกาย ให้คลายหนาวใจ

คืนที่ไม่เห็นทาง ดาวทั้งฟ้ายังอยู่
แค่มองดูที่ฟ้าไกล ใจของฉันยังอยู่
หมู่ดาราเรียงราย โอบล้อมเคียงคู่
ไม่มีวันไปไกล ให้เธอนั้นมั่นใจ

ตราบใดบนฟ้าที่กว้างใหญ่
มองไปยังเห็นแสงดาวประกาย
จะบอกให้เธอรู้ทุกวัน
คือฉันที่มองลงมา
โอบเธอจากฟ้าที่กว้างใหญ่
ให้ทุกข์คลายในใจ
กอดเธอจากฟ้าที่กว้างใหญ่
ให้ไอหนาวพลันละลาย

(พี่เบิร์ด) ยิ่งถ้าฟ้ามืดลงเท่าไร
ก็ยิ่งเห็นดวงดาว
ต่อให้หนาวเท่าไร
เรายังมีกันอยู่ตรงนี้

ตราบใดบนฟ้าที่กว้างใหญ่
มองไปยังเห็นแสงดาวประกาย
จะบอกให้เธอรู้ทุกวัน
คือฉันที่มองลงมา
โอบเธอจากฟ้าที่กว้างใหญ่
ให้ทุกข์คลายในใจ
กอดเธอจากฟ้าที่กว้างใหญ่
ให้ไอหนาวพลันละลาย

คืนที่ไม่เห็นใคร รู้ไว้ฉันยังอยู่
แค่มองดูที่ฟ้าไกล ไอรักฉันยังอยู่


โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5

Comments :

0 comments to “ฟังเพลง อ้อมกอดจากดวงดาว feat. ธงไชย แมคอินไตย์ - Clash mp3 เนื้อเพลง ดาวน์โหลดเพลง mv เนื้อเพลง”

แสดงความคิดเห็น

ค้นหาเพลง

ระบบค้นหาเพลง