ระบบค้นหาเพลง

ขอคำว่า Like แทนคำขอบคุณนะครับ

ขอคำว่า Like แทนคำขอบคุณนะครับ

ฟังเพลง ฉันรักประเทศไทย - เสก โลโซ mp3 เนื้อเพลง ดาวน์โหลดเพลง mv เนื้อเพลง

ใหม่Song: ฉันรักประเทศไทย

Artist: เสก โลโซ

Album: ใหม่


ฟังเพลง ฉันรักประเทศไทย เสก โลโซ
ฟังเพลงออนไลน์ พร้อมเนื้อเพลงและโค้ดเพลง ของเพลง ฉันรักประเทศไทย เสก โลโซ อัลบั้ม ใหม่ ดาวน์โหลดเพลง ฉันรักประเทศไทย





เนื้อเพลง ฉันรักประเทศไทย

เสก โลโซ - ฉันรักประเทศไทย
คำร้อง/ ทำนอง/เรียบเรียง เสกสรรค์
ศุขพิมาย


ตั้งแต่เกิดมา
เป็นลูกผู้ชายไม่ได้กลัวอะไรเท่าไหร่หรอก
เป็นเด็กบ้านนอก จากครอบครัวจนๆ
เรียนรู้ความเป็นคนจากคำที่แม่บอก

จะทำอะไรก็ทำจริงจัง
ลุยไปเรื่อยดันทุรัง จากเคยเป็นดิน
ก็เอาจนขลัง ไม่เคยลืมความหลัง
ว่าฉันมาจากที่ใด

อยากบอกว่าฉันรักประเทศไทย
ไม่น้อยกว่าใครในแผ่นดินนี้
ไม่เคยแบ่งข้างไม่เคยแบ่งสี
คิดแต่สิ่งดี ทำดีเพราะรักประเทศไทย

อาจจะดูเซอร์ บางทีก็โทรม
ไม่ได้มีลับลมอะไรหรอก
ใส่กางเกงยีนส์ เสื้อยืดเดิมๆ
รองเท้าผ้าใบก็คิดว่าใช่อยู่

จะทำอะไรก็ทำจริงจัง
ลุยไปเรื่อยดันทุรัง จากเคยเป็นดิน
ก็เอาจนขลัง ไม่เคยลืมความหลัง
ว่าฉันมาจากที่ใด

อยากบอกว่าฉันรักประเทศไทย
ไม่น้อยกว่าใครในแผ่นดินนี้
ไม่เคยแบ่งข้างไม่เคยแบ่งสี
คิดแต่สิ่งดี ทำดีเพราะรักประเทศไทย
คิดแต่สิ่งดี ทำดีฉันรักประเทศไทย

อยากบอกว่าฉันรักประเทศไทย
ไม่น้อยกว่าใครในแผ่นดินนี้
ไม่เคยแบ่งข้างไม่เคยแบ่งสี
คิดแต่สิ่งดี ทำดีเพราะรักประเทศไทย
คิดแต่สิ่งดี ทำดีฉันรักประเทศไทย


โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5

Comments :

0 comments to “ฟังเพลง ฉันรักประเทศไทย - เสก โลโซ mp3 เนื้อเพลง ดาวน์โหลดเพลง mv เนื้อเพลง”

แสดงความคิดเห็น

ค้นหาเพลง

ระบบค้นหาเพลง